Trang chủ » Hoạt động công ty

Trao tặng, hỗ trợ địa chỉ nhân đạo

Chiều ngày 29/9/2017, tại Trung tâm hành chính Quận Ngũ Hành Sơn, Thành hội Hội Chữ thập đỏ Đà Nẵng đã tổ chức buổi trao quà tặng hỗ trợ địa chỉ nhân đạo năm 2017. Công ty Cổ phẩn Môi trường Đô thị Đà Nẵng vinh dự là một trong nhiều đơn vị tham gia hỗ trợ, hưởng ứng chương trình.



Đại diện Hội Chữ thập đỏ trao tặng học bổng do CAA tài trợ.

Buổi lễ nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ ViệtNamphát động và thực hiện từ năm 2008 đến nay. Việc tổ chức cuộc vận động nhằm trợ giúp trực tiếp, kịp thời và thiết thực các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống; góp phần thực hiện chương trình “Thành phố 4 an” và công tác giảm nghèo của thành phố Đà Nẵng


Đại diện Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng hỗ trợ cho anh Nguyễn Quang Tân.

Đến dự buổi trao tặng quà có đại diện lãnh đạo các Đảng bộ, chi bộ, cơ quan hỗ trợ địa chỉ nhân đạo, đại diện thường trực và các ban chuyên môn Thành hội. Tại buổi lễ, đại diện Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã trao tặng, hỗ trợ một địa chỉ nhân đạo với mức hỗ trợ 2 triệu đồng/năm cho anh Nguyễn Quang Tân trú tại tổ 43 phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn.

                                                                                                      TRUNG NGUYỄN

Các bản tin khác :