Trang chủ » Hoạt động công ty

Bí Thư Thành ủy Đà Nẵng thăm, chúc tết CB.CNV, người lao động Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng

Sáng ngày 08/02/2024 (29 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Văn Quảng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội đơn vị TP. Đà Nẵng đến thăm chúc tết CB.CNV Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng chúc mừng những kết quả, nỗ lực của Công ty trong năm 2023. Đồng thời tin tưởng thời gian đến, Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đổi mới, sáng tạo trong công tác điều hành để Công ty ngày càng ổn định và phát triển.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng gửi đến toàn thể CB.CNV người lao động Công ty lời chúc năm mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc;  Cùng với đó, tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân đón Tết ấm cúng, sum vầy, nhất là trong bối cảnh đêm giao thừa cũng phải nỗ lực phục vụ vệ sinh môi trường cho thành phố Xanh - Sạch - Đẹp.

Cùng những lời chúc tốt đẹp, Bí thư THành ủy Nguyễn Văn Quảng cũng tặng những phong bao lì xì năm mới cho các công nhân đã được khen thưởng "Gương Người tốt, việc tốt" - nhặt được của rơi trả lại người bị làm mất.




*TCHC*

Các bản tin khác :