Trang chủ » Hoạt động công ty

Trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 17/01/2017 tại Hội trường Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty tổ chức Lễ trao 100 suất quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.



Ông Nguyễn Đức Thanh - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng phát biểu tại Lễ trao quà

Đến tham dự lễ trao quà có Ông Nguyễn Đức Thanh – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động thành phố; Ông Đặng Đức Vũ – Tổng Giám đốc Công ty, Ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty, các thành viên Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, công nhân có hoàn cảnh khó khăn cùng một số cơ quan báo, đài đến tham gia đưa tin.


Ông Nguyễn Đức Thanh trao quà cho công nhân.

Phát biểu tại Lễ trao quà, Ông Nguyễn Đức Thanh cho biết đây là hoạt động thường xuyên của Liên đoàn Lao động thành phố trong việc giúp đỡ công nhân có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đủ đầy hơn. Đồng thời, động viên và ghi nhận nỗ lực của người lao động trong công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Liên đoàn Lao động tổ chức 16 chuyến xe, hỗ trợ hơn 500 vé xe giúp hỗ trợ công nhân vê quê ăn Tết, Ông Thanh cho biết. Mỗi công nhân lao động trên chuyến xe về quê được tặng một cặp bánh chưng và hỗ trợ bữa ăn trị giá 50.000 đồng/suất.


Ông Đặng Đức Vũ – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ trao quà

Về phía Công ty, Ông Đặng Đức Vũ – Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đến đời sống của công nhân. Đồng thời, nhấn mạnh công tác cải thiện đời sống người lao động là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của Công ty trong thời gian đến.


Ông Đặng Đức Vũ - Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho công nhân.

Tại Lễ trao quà, đại diện Công ty cùng với Liên đoàn Lao động tiến hành trao 100 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất. Sự quan tâm của Lãnh đạo Liên đoàn là  niềm vui lớn của anh chị em công nhân, là động lực để người lao động nỗ lực hơn nữa, phấn đấu làm cho môi trường thành phố ngày càng xanh, sạch, đẹp.


Ban chấp hành Công đoàn Công ty đại điện bà Đặng Thị Mỹ Hảo trao quà cho công nhân.

Nhân dịp này, bà Đặng Thị Mỹ Hảo - thành viên Ban Kiểm soát Công ty chuẩn bị 10 phần quà và đại diện Công đoàn Công ty đã tiến hành trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị trực thuộc.


10 phần quà đã được trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Lãnh đạo Công ty tham mưu UBND thành phố Đà Nẵng hỗ trợ kinh phí phục vụ công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Theo đó UBND thành phố đã quyết định cấp 1,201 tỷ đồng hỗ trợ công ty để chi bồi dưỡng, động viên người lao động của Công ty được phân công thực hiện nhiệm vụ vệ sinh, thu gom rác thải trước, trong và sau Tết.

Công đoàn Công ty đã tiến hành trao 1240 suất quà Tết với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho toàn thể người lao động đang công tác tại Công ty. 








                                                                                                                                 TRUNG NGUYỄN

Các bản tin khác :