Trang chủ » Hoạt động công ty

Tập huấn nghiệp vụ công nhân theo xe nâng

Trong ngày 22/3/2017, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã tổ chức 02 buổi tập huấn nghiệp vụ công nhân theo xe nâng. Tham dự buổi tập huấn có đại diện P. Tổ chức Hành chính, P. Kỹ thuật, Ban KCS và hơn 80 công nhân đang thực hiện công việc theo xe nâng tại các Xí nghiệp Môi trường trực thuộc.



Đại diện P. Kỹ thuật hướng dẫn quy trình tại buổi tập huấn.

Đối tượng tham dự buổi tập huấn lần này bao gồm các công nhân mới được Công ty ký Hợp đồng lao động và công nhân đã vi phạm Quy trình nghiệp vụ trong quá trình sản xuất. Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm phổ biến kiến thức an toàn và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình thực hiện công việc theo đúng quy trình Công ty đã ban hành.

Tại buổi tập huấn, người lao động được các phòng nghiệp vụ hướng dẫn đầy đủ quy trình vận hành xe nâng, đảm bảo an toàn lao động và an toàn giao thông trong quá trình thực hiện công việc. Đại diện P. Kỹ thuật cũng tổ chức trình chiếu một số hình ảnh, video về một số vi phạm mà công nhân thường mắc phải để đúc rút kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp.

Thông qua buổi tập huấn, kiến thức về nghiệp vụ xe nâng của người lao động được hoàn thiện. Hi vọng, với những gì đã được phổ biến qua buổi tập huấn, công tác sản xuất tại các đơn vị sẽ ngày càng nâng cao, tránh phát sinh rác thải tại các điểm thu gom sau khi nâng, đảm bảo an toàn lao động và an toàn giao thông.  

Các bản tin khác :