Trang chủ » Hoạt động công ty

Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng gặp mặt và khen thưởng các tập thể và người lao động Công ty trong công tác phục vụ vệ sinh môi trường APEC 2017

Ngày 14/12/2017, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng (LĐLĐ) đã tổ chức gặp mặt và khen thưởng các tập thể và cá nhân người lao động Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã hoàn thành xuất sắc công tác vệ sinh môi trường phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.



LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân người lao động Công ty

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra từ ngày 6/11 đến 11/11/2017 trong thời tiết không thuận lợi, ảnh hưởng lớn đến công tác vệ sinh môi trường nhưng tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của sự kiện. Trước đó LĐLĐ TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng tổ chức Lễ phát động thi đua cao điểm, đảm bảo vệ sinh môi trường trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017.


Ông Phạm Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Để động viên nỗ lực của người lao động Công ty, LĐLĐ TP Đà Nẵng đã tổ chức khen thưởng cho 03 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ APEC 2017. Đến dự buổi gặp mặt có Ông Nguyễn Đức Thanh – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ thành phố, Ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty. Về phía Công ty có sự tham dự của ông Võ Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc cùng các cá nhân và đại diện các tập thể được khen thưởng.


Ông Nguyễn Đức Thanh - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi gặp mặt

Các tập thể được khen thưởng gồm: Xí nghiệp Môi trường (XNMT) Sơn Trà, XNMT Ngũ Hành Sơn, XNMT Sông Biển. Có 20 người lao động từ các XNMT trực thuộc được tuyên dương, khen thưởng gồm XNMT Hải Châu 1 (02 cá nhân), XNMT Hải Châu 2 (02 cá nhân), XNMT Sơn Trà (05 cá nhân), XNMT Ngũ Hành Sơn (04 cá nhân), XNMT Thanh Khê 2 (01 cá nhân), XNMT Cẩm Lệ (01 cá nhân), XN Vận chuyển (02 cá nhân), XNMT Sông Biển (03 cá nhân).


Ông Nguyễn Đức Thanh khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ APEC 2017

Trước đó, ngày 20/11/2017, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quyết định số 6529/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen cho 51 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị, phối hợp tổ chức và phục vụ APEC 2017; trong đó có khen thưởng tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng.


Ông Võ Minh Đức - Phó TGĐ Công ty khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ APEC 2017


Ông Phạm Trung Thành khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ APEC 2017

                                                                                                                               TRUNG NGUYỄN
 

Các bản tin khác :