Trang chủ » Hoạt động công ty

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm và chúc Tết đêm giao thừa Đinh Dậu 2017

Tối 27-1 (ngày 30 tháng Chạp), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh đến thăm và chúc Tết công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng đang phục vụ vệ sinh môi trường tại chợ Hoa Xuân. Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đi thăm, chúc Tết công nhân các Xí nghiệp Môi trường (thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng).


Lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình phục vụ vệ sinh môi trường trong những ngày gần Tết Đinh Dậu. Ảnh: TRUNG NGUYỄN

Đến chúc Tết cán bộ, công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng tại khu vực chợ hoa trước Đài Tưởng niệm thành phố, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao công tác tổ chức thu gom rác thải, làm sạch môi trường của cán bộ, công nhân.


Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh lì xì chúc Tết công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng. Ảnh: TRUNG NGUYỄN

Báo cáo với Bí thư Thành ủy, lãnh đạo Công ty cho biết những ngày gần Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Công ty tăng cường thêm hơn 200 công nhân để kịp thu gom rác thải, riêng trong đêm giao thừa đã bố trí 1.400 công nhân và huy động tất cả phương tiện chuyên chở để thu gom hết 2.500 tấn rác thải trước 5 giờ sáng ngày mồng một Tết Đinh Dậu.

Cũng trong tối 27-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn đi thăm, chúc Tết công nhân các xí nghiệp môi trường đô thị (thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng) gồm: Xí nghiệp môi trường Cẩm Lệ và Xí nghiệp môi trường quận Ngũ Hành Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND quận Ngũ Hành Sơn.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà cho lãnh đạo, công nhân Xí nghiệp môi trường Ngũ Hành Sơn. Ảnh: NGỌC PHÚ (Báo Đà Nẵng)

Tại các nơi thăm, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến các công nhân và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. "Giao thừa là thời khắc quan trọng của mỗi gia đình, song vì môi trường thành phố “xanh-sạch-đẹp” mà các anh, chị công nhân không được sum họp cùng người thân trong thời khắc thiêng liêng của năm. Lãnh đạo và người dân thành phố Đà Nẵng sẽ luôn ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, hy sinh cũng như những đóng góp của các công nhân môi trường trong việc gìn giữ thành phố sạch đẹp", Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn nói.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn lì xì cho công nhân Xí nghiệp môi trường Cẩm Lệ. Ảnh: NGỌC PHÚ (Báo Đà Nẵng)

Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng Trần Văn Tiên cho biết, Công ty huy động hơn 1.500 công nhân để tiến hành dọn dẹp vệ sinh đêm Giao thừa. Trong đó, tập trung chủ yếu tại hội chợ hoa xuân, các đường hoa và các địa bàn trọng điểm. Lực lượng công nhân sẽ nỗ lực để dọn dẹp vệ sinh, trả lại cho thành phố không gian sạch, đẹp để đón Tết Đinh Dậu 2017. Dự kiến lượng rác trong đêm Giao thừa là 2.200 tấn, tăng 2,5 đến 3 lần so với bình thường.

                                                                                                                                     Báo Đà Nẵng 

 

Các bản tin khác :