Trang chủ » Hoạt động công ty

Đoàn thể thao Công ty tham dự Hội thao Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp KV Miền Trung – Tây Nguyên 2017.

Nhằm chào mừng Hội nghị Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp khu vực Miền Trung – Tây Nguyên (Hội MTĐT&KCN MT-TN), Hội đã tổ chức Hội thao giao lưu thi đấu giữa các thành viên Hội trong 02 ngày 05-06/7/2017 tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.



Bộ môn cầu lông được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam

Hội thao được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh QuảngNamvới 2 bộ môn cầu lông và bóng đá mini với sự tham gia của nhiều đơn vị thành viên. Đoàn thể thao Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng gồm 22 vận động viên đã tham gia thi đấu đầy đủ các nội dung của bộ môn cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ) và bóng đá mini.


VĐV Công ty tranh tài ở bộ môn cầu lông nội dung đôi nam nữ

Hội thao góp phần thúc đẩy sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công chức, viên chức, người lao động giữa các đơn vị thành viên.


VĐV Công ty tranh tài ở bộ môn cầu lông nội dung đôi nam (áo xanh phía xa)

Các vận động viên của Đoàn thể thao Công ty đã cống hiến cho Hội thao những những cuộc đua tranh quyết liệt trên tinh thần thể thao Khỏe – Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng. Sau 02 ngày thi đấu, Đoàn thể thao Công ty đã đạt thành tích cao trong bộ môn cầu lông với giải nhất đôi nam nữ, giải nhì đôi nam và giải ba đôi nữ. Để có được thành tích đó là sự nỗ lực của toàn thể vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của lực lượng cổ động viên không quản ngại đường xa đến ủng hộ vận động viên thi đấu. Về những thành tích đạt được, không thể không kể đến sự đón tiếp nồng nhiệt và ân cần của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Nam, tạo điều kiện để đoàn thể thao Công ty đạt thành tích cao tại Hội thao.


Đội bóng đá mini thi đấu với Đội Môi trường Đô thị Quảng Ngãi (áo xanh)

Hội thao thực sự trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn của mỗi đơn vị thành viên trong Hội MTĐT&KCN MT-TN. Những thành tích đã đạt được sẽ khích lệ cho toàn thể cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017 và các năm tiếp theo.


Đoàn VĐV tham gia thi đấu tại Hội thao.

                                                                                                                                               TRUNG NGUYỄN

Một số hình ảnh của Đoàn thể thao Công ty tại Hội thao:

VĐV Công ty tham gia thi đấu bộ môn cầu lông nội dung đôi nam


Đoàn thể thao Công ty tham dự bộ môn cầu lông với 7 VĐV


Đoàn thể thao Công ty tham dự ở cả ba nội dung bộ môn cầu lông: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ


Đoàn thể thao Công ty giành giải nhì cầu lông đôi nam


Đoàn thể thao Công ty giành giải ba cầu lông đôi nữ


Đoàn thể thao Công ty giành giải nhất cầu lông đôi nam nữ

Các bản tin khác :