Trang chủ »Tin tức & Sự kiện » Hoạt động công ty

Hội thảo nâng cao năng lực quản trị tích hợp và đa ngành hạ tầng cung ứng và xử lý - Dự án quy hoạch nhanh

Quy hoạch nhanh là một dự án nghiên cứu theo hướng hành động nhằm phát triển phương pháp quy hoạch đô thị đa ngành, trong đó tập trung vào hạ tầng các dịch vụ cơ bản tại các thành phố trẻ năng động của các nước đang phát triển. Dự án được thực hiện bởi Liên hiệp các tổ chức công tư của Cộng hòa Liên bang Đức với sự tài trợ của Bộ nghiên cứu giáo dục Đức và Chương trình định cư con người của Liên Hiệp Quốc (UN-HABITAT). Dự án đã được UBND Thành phố thông qua Quyết định số 5119/QĐ-UBND ngày 16 tháng 07 năm 2015

Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng: Nỗ lực giảm thiểu ô nhiễm tại Bãi rác Khánh Sơn
Giữa tháng 10/2015, trước tình trạng ô nhiễm tại bãi rác Khánh Sơn, người dân đã phản ứng bằng việc chặn xe chở rác không cho vào bãi. Trước tình trạng này, lãnh đạo Đà Nẵng đã phải vào cuộc xử lý. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh và các sở ngành địa phương, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã khẩn trương thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường khu vực bãi rác Khánh Sơn.
Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng: Góp phần vào thành công chung của Clipper Race 2015-2016

Sáng 27-2, tại cảng sông Hàn thành phố Đà Nẵng diễn ra Lễ tiễn các thủy thủ và 12 thuyền đua sau khi hoàn thành chặng đua thứ 7 về đích tại Đà Nẵng và bắt đầu xuất phát tranh tài chặng 8 (từ Đà Nẵng – Việt Nam đến Thanh Đảo – Trung Quốc) của Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper Race 2015 – 2016.

Hoàn thành xuất sắc công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Bính Thân 2016

Trong chiến dịch phục vụ Tết Bính Thân 2016, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã huy động một lượng lớn nhân lực và phương tiện phục vụ công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau Tết trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tập huấn chuyên môn về chính sách với người lao động và quản lý phương tiện vận chuyển
Nhằm phổ biến những chính sách mới về thang bảng lương đến người lao động cũng như nâng cao chất lượng quản lý, điều hành phương tiện vận chuyển thu gom rác, P. TCHC và P. KHĐT đã lần lượt tổ chức những buổi tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho các cán bộ, nhân viên đơn vị trực thuộc
Thay đổi thời gian thu gom rác theo giờ trên địa bàn TP Đà Nẵng
Ngày 24-3, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố họp triển khai Quyết định số 451 của UBND thành phố về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Quyết định số 2832/QĐ-UBND ngày 13-4-2012 của UBND thành phố về việc phê duyệt Đề án “Thu gom rác theo giờ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”. 
Nâng cao ý thức của người dân để thực hiện thành công các mục tiêu về bảo vệ môi trường
Sau gần 3 năm triển khai, đề án thu gom rác thải trên địa bàn thành phố đã nhận được phản hồi tích cực với tỷ lệ hài lòng của người dân đạt 90% đối với chủ trương thực hiện đề án và 60% đối với chất lượng vệ sinh thùng rác. Tuy nhiên, Đề án vẫn còn một số khó khăn, vướng mắc cần được khắc phục cũng như để phù hợp với mô hình hoạt động mới của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng, đòi hỏi UBND TP Đà Nẵng cần phải xây dựng Đề án mới để phù hợp với tình hình thực tế. Đây là nội dung của buổi làm việc do Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chủ trì với các đơn vị liên quan về Đề án vào ngày 27-11.