Trang chủ » Hoạt động công ty

Tập huấn chuyên môn về chính sách với người lao động và quản lý phương tiện vận chuyển

Nhằm phổ biến những chính sách mới về thang bảng lương đến người lao động cũng như nâng cao chất lượng quản lý, điều hành phương tiện vận chuyển thu gom rác, P. TCHC và P. KHĐT đã lần lượt tổ chức những buổi tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho các cán bộ, nhân viên đơn vị trực thuộc

Sáng ngày 10/3/2016, P. Tổ chức Hành chính đã tổ chức buổi tập huấn và hướng dẫn về xây dựng thang bảng lương, phụ cấp lương và chuyển xếp lương theo Thông tư 17/2015/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Buổi tập huấn có sự tham dự của Ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bà Trương Thị Minh Tuệ - Trưởng Ban Kiểm soát, cán bộ phụ trách lương của P. TCHC, P. KTTV, lãnh đạo các đơn vị, phụ trách kế toán và nhân viên liên quan đến chính sách lương từ các đơn vị trực thuộc.


Cán bộ phụ trách chuyên môn tham dự tại buổi tập huấn


Tại buổi tập huấn, Ông Lê Thành Phúc – Trưởng phòng TCHC đã hướng dẫn những quy định mới về xây dựng thang bảng lương, phụ cấp lương và chuyển xếp lương đối với người lao động trong Công ty. Trên cơ sở các quy định của pháp luật lao động, lãnh đạo P.TCHC đã hướng dẫn những nội dung theo yêu cầu đề ra. Qua đó, giúp cho cán bộ phụ trách kế toán và nhân viên liên quan đến chính sách lương nắm được nguyên tắc xây dựng thang bảng lương và phương án thang bảng lương mới của Công ty.


Ông Lê Thành Phúc - Trưởng phòng TCHC hướng dẫn tại buổi tập huấn


P. TCHC cũng đã giải đáp những thắc mắc của nhân viên phụ trách chế độ chính sách; đảm bảo thực hiện tốt chính sách về tiền lương đối với người lao động theo quy định; góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Phòng KHĐT cũng tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS quản lý xe vận chuyển rác vào sáng ngày 11/3/2016. Đến tham dự buổi tập huấn có Ông Đặng Đức Vũ – Tổng Giám đốc Công ty , cán bộ phụ trách chuyên môn P. KHĐT, P. Kỹ thuật và cán bộ, nhân viên từ các đơn vị trực thuộc. Thực hiện sự chỉ đạo của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc Công ty về việc tăng cường công tác theo dõi và giám sát chặt chẽ các lộ trình thu gom rác của các đơn vị môi trường và đoàn xe vận chuyển rác của Xí nghiệp Vận chuyển; P. KHĐT đã đề xuất lắp đặt các thiết bị GPS ở các xe vận chuyển rác. Được sự cho phép của Ban Tổng Giám đốc, Công ty đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Công nghệ an ninh Cường Đức Thịnh (là đơn vị phân phối của Công ty Cổ phần Công nghệ An ninh Toàn Cầu) lắp đặt cho 14 xe vận chuyển rác tải trọng 9 tấn.


Cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc tham dự buổi tập huấn

Với công nghệ GPS, các phòng, đơn vị liên quan có thể xác định phương tiện theo thời gian thực: vị trí, tốc độ, trạng thái dừng chạy của xe khi đi các lộ trình các Xí nghiệp. Bên cạnh đó có thể xem lại lịch sử, lộ trình của xe trong thời gian 60 ngày thông qua bản đồ số của An ninh Toàn Cầu. Hi vọng với sự đầu tư về công nghệ và trang thiết bị đối với đoàn xe vận chuyển rác, Công ty sẽ thuận lợi hơn trong công tác kiểm soát nhiên liệu, hoạt động phương tiện, lộ trình di chuyển và tạo điều kiện để các Xí nghiệp Môi trường xây dựng tốt lộ trình thu gom rác thải của mình.

Các bản tin khác :