Trang chủ » Hoạt động công ty

Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng: Đồng hành cùng Cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 năm 2016

Năm 2016, Thành phố Đà Nẵng tiếp tục là địa điểm đăng cai Cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 Việt Nam 2016; sự kiện thi đấu thể thao thu hút 1.143 vận động viên đại diện cho 60 quốc gia, bao gồm 24 VĐV chuyên nghiệp và 53 đội thi tiếp sức.




Ở giải đấu năm 2016, VNG IRONMAN 70.3 VIETNAM  bao gồm một đường đua đầy cảnh sắc, bao gồm 1.9km đường bơi bãi biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa, 90km đường đạp xe ven biển hoang sơ Đà Nẵng, và 21km đường chạy sẽ đưa các vận động viên qua các danh lam thắng cảnh của thành phố, trước khi cán đích tại bãi biển tuyệt đẹp phía trước khách sạn Hyatt. Không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, VNG IRONMAN 70.3 là nơi hội tụ nhiều tổ chức từ thiện với mục đích nâng cao nhận thức về các vấn đề được xã hội quan tâm như các Tổ chức Newborns Vietnam, Tổ chức Operation Smile Vietnam và Saving Rhinos. Năm nay, giải còn tổ chức chương trình chạy từ thiện cùng Tổ chức Newborns Vietnam góp sức giảm tỉ lệ sinh non của trẻ em Việt Nam (diễn ra ngày 06/5) và cuộc thi IRONKIDS (ngày 07/5) dành cho các bé từ 6 - 14 tuổi nhằm nâng cao ý thức luyện tập thể thao, sống tích cực.

Đồng hành cùng Cuộc thi, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng vinh dự được UBND TP Đà Nẵng, Ban Tổ chức cuộc thi lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường tại các địa điểm thi đấu. Nhận thức đây là một sự kiện lớn, mang tính quảng bá hình ảnh của thành phố với bạn bè từ khắp nơi về dự, Công ty đã triển khai thực hiện Kế hoạch phục vụ cuộc thi đến các phòng nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc liên quan. Để phục vụ công tác vệ sinh môi trường cuộc thi, các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc khảo sát địa bàn và chuẩn bị lắp đặt các thiết bị liên quan phục vụ cuộc thi từ ngày 04/5 đến 07/5/2016.

Theo đó, Công ty đã bố trí tổng cộng 26 thùng rác loại 240 lít cũng như lao động kiểm tra theo dõi dọn rác thải phát sinh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa và tại các trạm tiếp nước dọc theo hành trình thi đấu của VĐV. Xí nghiệp Dịch vụ Môi trường được phân công bố trí lắp đặt, vận hành 04 nhà vệ sinh công cộng tại 02 vị trí trên lộ trình thi đấu của VĐV. Mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi đều được các đơn vị triển khai và hoàn thành trong ngày 07/5/2016. Các Xí nghiệp Môi trường Thanh Khê 1, Thanh Khê 2, Sông Biển cũng chủ động làm việc với các nhà hàng, chủ quán ăn dọc các tuyến đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp không tập kết thùng rác ra ngoài đường trong khoảng thời gian tổ chức cuộc thi từ 06h00 đến 14h00 ngày 08/5/2016, nhằm đảm bảo mỹ quan môi trường phục vụ cuộc thi.


Thùng rác được bố trí tại các trạm tiếp nước dọc theo hành trình thi đấu của VĐV. 

Song song với đó, các Xí nghiệp Môi trường trực thuộc cũng bố trí lao động tăng cường duy trì vệ sinh các tuyến đường phục vụ cuộc thi trong 02 ngày 7/5 và 08/5/2016, cụ thể: đường 3/2, đường Nguyễn Tất Thành, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Trường Sa, cầu Thuận Phước.

Với những nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và nhân viên Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng, công tác vệ sinh môi trường phục vụ vệ sinh môi trường Cuộc thi đã được đảm bảo và hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đề ra. Hi vọng, với những thành công đã đạt được trong quá trình phục vụ, Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng những sự kiện lớn của thành phố Đà Nẵng trong năm 2016.

Kết quả cuộc thi VNG IRONMAN 70.3 VIETNAM 2016

VĐV Cyril Viennot đến từ nước Pháp đã về đích đầu tiên nội dung nam với thành tích 3 giờ 54 phút 9 giây. Nữ quán quân năm ngoái Caroline Steffen tiếp tục bảo vệ chức vô địch với tổng thời gian thi đấu là 4 giờ 12 phút 18 giây. 

                                                                                                                                                   
                                                                                                                                                       TRUNG NGUYỄN 

Các bản tin khác :