Trang chủ » Hoạt động công ty

Lễ tuyên dương, khen thưởng con CB.CNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập nhân ngày 01/6

Sáng ngày 31/5/2018, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng (Công ty) phối hợp với các tổ chức đoàn thể Công đoàn (Ban Nữ công), Đoàn Thanh niên đã tổ chức buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng con CB.CNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.



Lễ Tuyên dương, khen thưởng được tổ chức tại Hội trường Công ty.

Nhằm động viên tinh thần học tập và thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến các cháu là con CB.CNV, Công ty đã tổ chức buổi Lễ tuyên dương, khen thưởng với sự tham gia của hơn 80 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Về phía Công ty, đến dự buổi lễ có Ông Phạm Quang Sáng – Phó Tổng Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Đức Thành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Ông Phạm Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn, Bà Trương Thị Minh Tuệ - Trưởng Ban Nữ công cùng phụ huynh các cháu thiếu nhi.


Các cháu nhiệt tình tham gia các trò chơi có thưởng

Trước khi buổi lễ diễn ra, Đoàn thanh niên của Công ty tổ chức các trò chơi giao lưu cho các cháu. Dưới sự dẫn dắt của MC vui tính các cháu được tham gia chơi trò chơi có thưởng, giao lưu văn nghệ. Sự vô tư, nhiệt tình tham gia các hoạt động vui chơi của các cháu thiếu nhi đã làm cho bầu không khí thêm náo nhiệt và tràn đầy tiếng cười.


Các cháu nhiệt tình tham gia các trò chơi có thưởng 

Tại Lễ trao thưởng ông Phạm Quang Sáng, thay mặt Công ty đã biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn các cháu tiếp tục cố gắng, phấn đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới.


Ông Phạm Quang Sáng phát biểu tại buổi Lễ


Ông Nguyễn Đức Thành trao phần thưởng cho hai cháu đạt thành tích cao tại các giải cấp quốc gia


Đại diện Lãnh đạo Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể Công ty đã trao 85 phần quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó có 2 cháu đạt được thành tích cao trong các giải cấp quốc gia, 32 cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp quận và thành phố, 51 cháu đạt thành tích học sinh giỏi 5 năm liền. Ngoài ra, Công ty còn trao 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các cháu đã có nỗ lực vượt khó trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.


Bà Trương Thị Minh Tuệ trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Nhân dịp này Công ty cũng đã trao 1.491 suất quà cho toàn thể các cháu là con của cán bộ, nhân viên, người lao động (bao gồm cả lao động thuê ngoài) đang công tác tại Công ty nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.


Trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

                                                                                                                                            TRUNG NGUYỄN

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 












Các bản tin khác :