Trang chủ » Tin tức

Hội thảo và Triển lãm quốc tế về giải pháp và công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam (WETV Confex)

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng đã và đang tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và phân loại rác tại nguồn, nói không với túi ni lông và rác thải nhựa dùng một lần.

Nhằm mục tiêu bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, đồng thời hưởng ứng chương trình của Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng về việc phát động tổ chức Hội thảo và Triển lãm quốc tế về giải pháp và công nghệ xử lý chất thải đảm bảo phát triển bền vững các đô thị tại Việt Nam (WETV Confex) và “Tháng hành động vì môi trường”, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng tham gia gian hàng “Thu mua rác tái chế và tặng quà”. Thời gian thực hiện: Ngày 20/8/2022 tại Công viên Thanh niênngày 25, 26/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng.

Các hoạt động diễn ra bao gồm: “Thu mua rác tái chế và tặng quà; Trưng bày các “Sản phẩm tái chế” từ các vật liệu đã bỏ đi, đã qua sử dung thân thiện với môi trường; Các hộ dân/tổ dân phố trên địa bàn các quận huyện tiến hành thu gom và phân loại lưu giữ riêng các loại tái chế, gồm: Giấy, nhựa, kim loại để thực hiện quy đổi; …v,v và nhiều hoạt cộng của Công ty diễn ra trong Triển lãm.


Công ty kính mời Sở, ngành, chính quyền địa phương, các tổ chức Đoàn thể, chính trị - xã hội, cơ quan doanh nghiệp và người dân trên địa bàn thành phố tham quan và tham gia thu mua rác tại gian hàng của Công ty.

Trân trọng!

Các bản tin khác :