Trang chủ »Tin tức & Sự kiện » Tin tức

"Giải thưởng Cây chổi vàng": Nguyễn Thị Hồng Lan - Bông hoa sáng giữa vùng “Đất Thép” Củ Chi

Là một người con của vùng đất Củ Chi, chị Nguyễn Thị Hồng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình để góp phần công sức trong nhiệm vụ xây dựng quê hương đặc biệt trong bảo vệ môi trường.

Thụy Điển: 99% chất thải hộ gia đình đều được tái chế

Hơn 99% chất thải hộ gia đình tại Thụy Điển đều được tái chế, không cách này thì cách khác.

Q. Hải Châu: Nỗ lực xây dựng "Quận môi trường"

Cùng với chỉ đạo xây dựng 13 phường đạt “Phường thân thiện với môi trường”, quận Hải Châu đang phấn đấu trở thành quận môi trường vào năm 2020 với nhiều giải pháp khá hiệu quả.

Nguy hiểm luôn rình rập những người công nhân vệ sinh môi trường

Những vụ công nhân VSMT bị hành hung, tai nạn khi đang làm việc hé lộ những góc khuất ít biết về nghề công nhân vệ sinh môi trường. Cũng từ đó thấy được người công nhân VSMT đáng được tôn vinh.

VUREIA: Tổng kết công tác năm 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018

Sáng ngày 16/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (VUREIA) long trọng tổ chức lễ tổng kết công tác 2017 và kế hoạch hoạt động năm 2018

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu liên hợp xử lý chất thải rắn

Ngày 19-3, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chủ trì cuộc họp nghe các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan báo cáo tình hình triển khai thực hiện dự án Khu liên hợp xử lý chất thải rắn thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án được UBND thành phố đồng ý chủ trương triển khai thực hiện theo hình thức hợp tác công-tư (PPP).

'Cây chổi Kim Cương': 18 năm chưa một lần đón Giao thừa đúng nghĩa

Vừa qua, chị Hiền đã được trao tặng giải thưởng “Cây chổi Kim cương” - Giải thưởng cao nhất của chương trình “Cây chổi vàng” do Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam tổ chức.

Hội thảo khởi động Dự án “Đại dương không nhựa - Chương trình thu gom, phân loại và tái chế chất thải rắn vì cộng đồng khỏe và TP xanh”

Ngày 07/3 tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR) phối hợp cùng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam (đơn vị viện trợ không hoàn lại cho Dự án) đã tổ chức khởi động Dự án “Đại dương không nhựa – Chương trình thu gom, phân loại và tái chế chất thải rắn vì cộng đồng khỏe và TP xanh”.

Lãnh đạo thành phố thăm chúc Tết công nhân môi trường làm việc đêm giao thừa
Trước giờ giao thừa Xuân Mậu Tuất 2018, tối ngày 30 Tết ( tức ngày 15-2-2018), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Võ Công Trí và Phó Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Ngọc Tuấn cùng lãnh đạo một số sở, ngành và Liên đoàn Lao động TP đã  đi thăm, chúc Tết các công nhân Công ty cổ phần Môi trường đô thị TP Đà Nẵng đang làm việc tại khu vực chợ hoa Quảng trường 2-9.
Chủ động chăm lo Tết Mậu Tuất 2018 cho Đoàn viên, người lao động.

Nhằm thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho Đoàn viên Công đoàn, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã phối hợp với nhiều cá nhân, đơn vị tổ chức tặng quà, hỗ trợ Đoàn viên, người lao động Công ty, đặc biệt là những lao động có hoàn cảnh khó khăn.