Trang chủ » Hoạt động công ty

Hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường”: Hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng phương tiện thu gom và xử lý rác thải

UBND TP Đà Nẵng đã triển khai thực hiện “Tháng hành động vì môi trường”; hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6, Ngày Đại dương thế giới 08/6 và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2016 từ 26/5/2016 đến 25/6/2016.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng và Sở Tài nguyên Môi trường, Công ty CP Môi trường Đô thị Đà Nẵng đã nhanh chóng triển khai các kế hoạch, biện pháp thu gom và xử lý rác thải phát sinh từ các hoạt động ra quân tổng dọn vệ sinh Ngày Chủ nhật Xanh - Sạch - Đẹp của các địa phương trên địa bàn thành phố trong “Tháng hành động vì môi trường”.


Các lực lượng ra quân tại Lễ Mit tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới tại Đà Nẵng

Cụ thể tại Q. Thanh Khê, Công ty đã phối hợp với nhân dân địa phương ra quân tổng dọn vào các ngày Chủ nhật 12/6, 19/6 và 22/6 với khối lượng thu gom, vận chuyển là bãi rác Khánh Sơn là 21,2 tấn. Tại Q. Sơn Trà, vào ngày ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6 tổng dọn vệ sinh xung quanh khu vực Hồ Xanh, Công ty đã thu gom, vận chuyển hơn 5 tấn rác thải. Tại Q. Liên Chiểu vào ngày 08/6/2016, Công ty đã phối hợp với Công ty Daiwa ra quân tổng dọn vệ sinh trên tuyến đường số 5 Khu Công nghiệp Hòa Khánh với khối lượng rác thu gom, vận chuyển là 10 tấn.

Ngoài ra tại các P. Hòa CườngNam, Hòa Cường Bắc (Q. Hải Châu) cũng đã phối hợp với Công ty ra quân tổng dọn vệ sinh khu vực xung quanh Công viên Châu Á. Tính ra khối lượng rác thải được thu gom, vận chuyển đưa về xử lý tại bãi rác Khánh Sơn trong “Tháng hành động vì môi trường” là 67 tấn.

                                                                                                                                             TRUNG NGUYỄN

                                                                                                                                        

Các bản tin khác :