Trang chủ » Hoạt động công ty

Hướng dẫn viết bài thu hoạch các chuyên đề đã được học tập tại Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty hướng dẫn Đảng viên viết bài thu hoạch các chuyên đề đã được học tập tại Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp được tổ chức vào ngày 09/8/2016 vừa qua.


Ngày 09/8/2016, Đảng bộ Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Theo đó có 4 chuyên đề được báo cáo tại Hội nghị:

  • Những vấn đề cơ bản của Báo cáo chính trị trình Đại hội lần thứ XII của Đảng;
  • Chương trình hành động của Thành ủy Đà Nẵng về thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ TP Đà Nẵng”;
  • Báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI);
  • Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020.
Thực hiện Kế hoạch số 66-KH/ĐU ngày 15/6/2016 của Ban thường vụ Đảng ủy Công ty về Kế hoạch “Học tập, quán triệt, tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp”. Theo đó, Văn phòng Đảng ủy Công ty đề nghị các Chi ủy, Chi bộ trực thuộc tập trung hướng dẫn cho Đảng viên tại Chi bộ mình quản lý, viết bài thu hoạch theo các chuyên đề đã được học tập, quán triệt vào ngày 09/8/2016 do Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty tổ chức. Thời gian hoàn thành và gửi bài thu hoạch đến Văn phỏng Đảng ủy trước ngày 25/9/2016.

Văn phòng Đảng ủy hướng dẫn, gợi ý nội dung viết bài thu hoạch như sau:

  • Nhận thức của cá nhân về thực trạng (thành tựu, hạn chế và nguyên nhân) của đất nước, thành phố, quận và đơn vị mình mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã nêu.
  • Những điểm mới, thời cơ, thách thức, mục tiêu giải pháp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước, thành phố, quận và đơn vị mình từ nay đến năm 2020.
  • Kiến nghị về các biện pháp của ngành, địa phương, đơn vị nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
  • Xác định trách nhiệm cụ thể của cá nhân trong việc thực hiện các Nghị quyết đã nêu.

Vậy, Văn phòng Đảng ủy Công ty thông báo đến các Chi ủy, Chi bộ trực thuộc tổ chức thực hiện đúng nội dung và thời gian đã quy định.

                                                                                                  BTV Đảng ủy Công ty

Các bản tin khác :