Trang chủ » Hoạt động công ty

Công tác hướng dẫn cổ đông lưu ký và giao dịch chứng khoán trên thị trường chứng khoán

Ngày 15/12/2016, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – Chi nhánh Đà Nẵng (FPTS) tổ chức các buổi hướng dẫn cho cổ đông Công ty về lưu ký chứng khoán và cách thức giao dịch trên thị trường chứng khoán.


Hiện nay, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng đang tiến hành các thủ tục để lưu ký chứng khoán tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) và Đăng ký giao dịch chứng khoán tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (sàn UPCoM). Dự kiến cuối năm 2016, đầu năm 2017 cổ phiếu của Công ty sẽ được giao dịch trên sàn UPCoM.


Cổ đông Công ty tham dự buổi hướng dẫn

Nhằm tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện giao dịch cổ phiếu khi Công ty chính thức giao dịch trên sàn UPCoM; Công ty phối hợp với Công ty Chứng khoán FPT – Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức các buổi hướng dẫn cổ đông về lưu ký chứng khoán và cách thức thức giao dịch trên thị trường chứng khoán. Theo đó Công ty đã tổ chức hai buổi hướng dẫn tại Hội trường Công ty với đông đảo cổ đông tham dự.


Chuyên viên tư vấn của FPTS hướng dẫn cổ đông cách thức giao dịch trên thị trường chứng khoán

Tại buổi hướng dẫn, chuyên viên tư vấn của FPTS đã giới thiệu một số kiến thức tổng quan về giao dịch trên thị trường chứng khoán; trong đó nhấn mạnh vào cách thức vận hành và giao dịch trên sàn UPCoM. Bên cạnh đó, cổ đông cũng được nắm rõ những lợi ích khi thực hiện mở tài khoản giao dịch và lưu ký tại FPTS như hỗ trợ giao dịch trên nhiều nền tảng (trực tiếp, website, ứng dụng di động, điện thoại). Một số cổ đông có thắc mắc về mức phí lưu ký cũng như phí thực hiện giao dịch chứng khoán cũng được chuyên viên tư vấn giải thích thấu đáo, nhiệt tình.

Buổi hướng dẫn thành công tốt đẹp với việc đông đảo cổ đông Công ty thực hiện mở tài khoản giao dịch chứng khoán ngay tại buổi hướng dẫn với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên Công ty FPTS. Hi vọng, với những kiến thức đã được tư vấn, hướng dẫn, cổ đông Công ty sẽ thuận tiện hơn trong việc giao dịch chứng khoán khi cổ phiếu của Công ty chính thức được giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

                                                                                                                                      TRUNG NGUYỄN 

Các bản tin khác :